GIỚI THIỆU VỀ CHASE DIMOND
Chase Dimond mang đến chúng ta góc nhìn độc đáo trong việc sử dụng email marketing trong linh vực thương mại điện tử. Đặc biệt, anh có kinh nghiệm trong hầu hết các loại email marketing (từ eCommerce Email Marketing đến Email nguội – Cold Email Marketing, thậm chí bao gồm cả xây dựng và mở rộng mục tiêu Email Marketing ).
Hiện tại, Chase đang là nhà đồng sáng tạo của Boundless Labs – kênh eCommerce Email Marketing hàng đầu thế giới. Từ những ngày đầu thành lập tháng 6 năm 2018, Boundless Labs đã giúp khách hàng của mình gửi hàng trăm triệu email, doanh thu lên đến 25 triệu đô la. Chase cùng đồng nghiệp đang làm việc với 30 thương hiệu eCommerce, bao gồm The Chive, IBEX, Original Grain, TUSHY và Vinyl Me Please.
Với kinh nghiệm về Email nguội – Cold Email Marketing, anh đã thu hút hàng triệu người đăng ký email cho thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp do chính anh xây dựng. Điều này đã tạo ra doanh thu gần 30% từ email. Đặc biệt, Chase có danh sách 5 khách hàng có hiệu suất làm việc cao hơn đã đạt trên 45% doanh thu từ email marketing.
BẠN ĐƯỢC HỌC GÌ TRONG KHÓA HỌC NÀY?
EcomViet giới thiệu đến các bạn 49 video của khóa học eCommerce Email Marketing. Nội dung khóa học được chia làm 6 phần như sau:
Phần 1: Thiết lập tài khoản Klaviyo
– Thiết lập Tài khoản Klaviyo của bạn
– Sự khác biệt giữa Campaigns và Flow
– Quy ước đặt tên Flow
Phần 2: Thu thập Email
– Cách bật biểu mẫu trên trang web của bạn + ví dụ về biểu mẫu
– Cách xây dựng biểu mẫu thu thập email cơ bản
– Cách tạo biểu mẫu thu thập email chuyển đổi cao + Thử nghiệm A / B
Phần 3: Flow
– Có 11 flow chính
– Flow dành cho Non Buyers + 5 Flow Pre-Purchase
– Cảm ơn khách hàng + 4 Flow nổi bật
Phần 4: Chiến dịch cốt lõi
– Chiến dịch 1: Người bán chạy nhất
– Chiến dịch 2: Đặt hàng với Sản phẩm Miễn phí
– Chiến dịch 3: Quảng bá sản phẩm
– .. và 9 chiến dịch khác
Phần 5: Phân đoạn
– Cách phân đoạn danh sách của bạn trong Phần 1 – Phần 3
– Cách phân đoạn danh sách của bạn trong Quý 4 cho Black Friday, Cyber Monday
Phần 6: Các phương pháp hay nhất + Mẹo hữu ích
– Thử nghiệm A / B cho Campaigns & Flow
– Kiểm tra độ trễ thời gian của Flow
– Cách làm giàu dữ liệu khách hàng của bạn
– Và nhiều hơn nữa!
ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP VỚI KHÓA HỌC
Khóa học thiết thực và đầy đủ với những người bắt đầu kinh doanh online.
-
MODULE 1 – COURSE INTRO
-
MODULE 2 – KLAVIYO ACCOUNT SETUP
-
MODULE 3 – EMAIL COLLECTION
-
MODULE 4 – CORE EMAIL FLOWS (PRE PURCHASE)
- LESSON 01 – WELCOME SERIES FOR NON BUYERS – OVERVIEW + EMAIL 1
- LESSON 02 – AUTO RESEND WELCOME EMAIL 1 TO NON-OPENERS
- LESSON 03 – WELCOME SERIES FOR NON BUYERS – EMAIL 2, 3 AND 4
- LESSON 04 – OVERVIEW OF THE 4 ABANDONED FLOWS
- LESSON 05 – HOW TO SETUP THE ACTIVE ON SITE + VIEWED PRODUCT METRICS
- LESSON 06 – SITE ABANDONMENT
- LESSON 07 – BROWSE ABANDONMENT
- LESSON 08 – HOW TO SETUP THE ADDED TO CART METRIC
- LESSON 09 – ABANDONED CART FLOW
- LESSON 10 – ABANDONED CHECKOUT PART 1
- LESSON 11 – ABANDONED CHECKOUT PART 2
- LESSON 12 – BACK IN STOCK
-
MODULE 5 – CORE EMAIL FLOWS (POST PURCHASE)
- LESSON 01 – STANDARD – CUSTOMER THANK YOU – NEW VS. RETURNING CUSTOMER
- LESSON 02 – UNIQUE – CUSTOMER THANK YOU + CUSTOMER REVIEW REQUEST
- LESSON 03 – CROSS-SELL _ UP-SELL (AS A CAMPAIGN)
- LESSON 04 – CROSS-SELL _ UP-SELL (AS A FLOW)
- LESSON 05 – REPLENISHMENT REMINDER
- LESSON 06 – CUSTOMER WINBACK
- LESSON 07 – SUNSET UNENGAGED (AKA BREAK UP SERIES)
-
MODULE 6 – CORE CAMPAIGNS
- LESSON 01 – CAMPAIGNS OVERVIEW
- LESSON 02 – THE BEST SELLER CAMPAIGN
- LESSON 03 – THE FREE PRODUCT WITH PURCHASE CAMPAIGN
- LESSON 04 – THE REFERRAL CAMPAIGN
- LESSON 05 – THE BLOG_CONTENT CAMPAIGN
- LESSON 06 – THE GIVEAWAY CAMPAIGN
- LESSON 07 – THE FLASH SALE CAMPAIGN
- LESSON 08 – THE PRODUCT LAUNCH CAMPAIGNS
- LESSON 09 – THE COLLECTION LAUNCH CAMPAIGNS
- LESSON 10 – THE EXPERT CAMPAIGN
- LESSON 11 – THE BUY NOW, PAY LATER CAMPAIGN
- LESSON 12 – THE PREORDER CAMPAIGN
- LESSON 13 – THE HOLIDAY CAMPAIGN
-
MODULE 7 – SEGMENTATION
-
MODULE 8 – BEST PRACTICES + HELPFUL TIPS
- LESSON 01 – HOW TO RUN A FLOW TIME DELAY TEST
- LESSON 02 – HOW TO INTEGRATE AN EMAIL COUNTDOWN TIMER
- LESSON 03 – HOW TO RESEND A CAMPAIGN TO NON OPENERS
- LESSON 04 – HOW TO ENRICH CONTACT PROFILES
- LESSON 05 – HOW TO RUN AN A_B TEST IN KLAVIYO
- LESSON 06 – HOW TO TURN AN EMAIL MOCKUP INTO A FINISHED EMAIL IN KLAVIYO
-
MODULE 09 – COURSE CONCLUSION
-
MODULE 10 – BONUS
Sub Team
Agile Project Expert