Biến email thành một kênh có doanh thu khổng lồ cho thương hiệu của bạn vào năm 2020. (Nó sẽ chiếm 30-40% tổng doanh số của bạn!)
Trong khóa học email với 6 modules của Ezra, anh ấy sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng các chiến lược tiếp thị email nâng cao để phát triển doanh nghiệp ecommerce của mình vào năm 2020.
Việc của bạn là sao chép các chiến dịch có lợi nhất của Ezra để tạo ra chuyển đổi khách hàng mới, tạo khách hàng lặp lại, chạy doanh số sinh lợi và hơn thế nữa.
Module 1: Tìm hiểu về EmailBefore và bắt đầu tạo chiến lược campaign, hãy bắt đầu với phân tích cách email hoạt động như thế nào: Các loại email khác nhau, cấu trúc của 1 email thành công và mẹo chuyển đổi hàng đầu. Sau đó, xem xét chuyên sâu về cách đưa email tới nhiều người hơn.
Module 2: Email Automation Flows: Part 1 – Tìm hiểu cách sao chép mọi chuỗi email theo quy trình tự động hóa – tự động gửi đi dựa trên hành vi của người dùng, tăng mức độ tương tác – đánh giá và nhắc lại khách hàng.
Module 3: Email Automation Flows: Part 2 – Tiếp tục xem xét quá trình tự động hóa email khi Ezra trình bày phần còn lại của các flow được gửi đi dựa trên hành vi của khách hàng. Ezra sẽ hướng dẫn cụ thể cách sao chép Customer Win-Back Flow ,Sales Cycle Abandonment Flow, Cart Abandonment Flow, Welcome Flow .. của anh
Module 4: Email Campaigns Now – chuyển từ email tự động sang thủ công. Trong module này, bạn sẽ tìm hiểu về cách chương trình gửi email theo các segment khác nhau của danh sách email. Sau đó, chúng ta sẽ phân tích ” sale event ” ( sự kiện thu về 50 – 60% doanh thu qua email)
Module 5: Sale Events Now – hướng dẫn nhận biết cấu trúc của sale event. Trong sale event, chúng ta sẽ đi sâu vào cách thiết lập các chiến dịch khuyến mãi theo các cách khác nhau. Trong đó, có 3 sự kiện khuyến mãi trong phần học này: the 8-day Double Down, the 1-day Double Down and the 4-day Price Hike.
Module 6: List Health for List Wealth – bạn sẽ học 5 mẹo để giữ danh sách email của mình luôn ổn định nhằm cải thiện khả năng gửi thành công, đảm bảo các flow và campaign của bạn hiệu quả nhất có thể. Sau đó thiết lập Sunset Flow – một công cụ tự động hóa email được thiết kế để gửi tới những khách hàng chưa được quan tâm hoặc mất liên lạc dù đã đăng ký.
Mô-đun 6: Tình trạng danh sách cho sự giàu có của danh sách Trong Mô-đun 6, bạn sẽ học 5 mẹo để giữ cho danh sách email của mình luôn ổn định nhằm cải thiện khả năng gửi và đảm bảo các luồng và chiến dịch của bạn hiệu quả nhất có thể. Sau đó, hãy tìm hiểu cách thiết lập Luồng hoàng hôn, một công cụ tự động hóa email được thiết kế để kích hoạt lại những người dùng chưa được quan tâm và loại bỏ những người đăng ký đã mất khỏi danh sách của bạn.
Nếu ai đã từng học khóa Advanced Email Marketing trước đây, thì đây là một bản update cực kỳ hay với những chiến lược mới. Nếu ai chưa học về Email Marketing thì đây cũng là khóa học giúp bạn tối ưu hóa lại hệ thống email cho cửa hàng của mình.
P/S: Cho ai chưa biết Ezra Firestone là ai. Đây là 1 Ecommerce Expert, người tạo ra doanh thu 8 con số với Ecommerce hàng năm, cũng là CEO của Smart Marketer và là người tạo ra Zipify App trên Shopify. Một trong những Ecommerce Expert bạn đên theo dõi, bởi vì những kiến thức mà Ezra Firestone chia sẻ cực kỳ hay và có thể áp dụng ngay vào công việc.
-
Module 0 - Welcome
-
Module 1: Understanding Email
-
Module 2: Email Automation Flows: Part 1
-
Module 2: Email Automation Flows: Part 2
- 01. The Customer Win-Back Flow
- 02. Setting Up A Customer Win-Back Trigger
- 03. The Repeat Purchase Flow
- 04. Setting Up A Repeat Purchase Trigger
- 05. The Sales Cycle Abandon Flow
- 06. Setting Up A Sales Cycle Abandon Trigger
- 07. The Welcome Flow
- 08. Setting Up A Welcome Flow Trigger
- 09. The Shopping Cart Abandonment Flow
- 10. Setting Up A Shopping Cart Abandonment Trigger
- 11. Creating A Flow Template
-
Module 4: Email Campaigns
-
Module 5: Sale Events
-
Module 6: List Health for List Wealth
-
Bonus
Sub Team
Agile Project Expert